1. Danh Sách Diễn Đàn Seo Cập Nhật Mơi Nhất: 02/2019

    + Danh Sách Forum: Diễn đàn seo Click để xem danh sách

    + NỘI QUY DIỄN ĐÀN: + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin - Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật... => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

bài tập Yoga giảm béo cho nữ tại nhà giúp đạt hiệu quả nhanh Nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ tổng hợp' bắt đầu bởi chungnamdinh1, 21/5/19.

  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/16
    Bài viết:
    963
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    bài tập Yoga giảm béo cho nữ tại nhà giúp đạt hiệu quả nhanh Nhất

    Lựa chọn phương pháp giảm béo để có hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe đang là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Theo các chuyên gia, áp dụng các bài tập Yoga giảm béo phù hợp, nữ giới sẽ có được vóc dáng đẹp, cân đối, thân hình săn chắc và loại bỏ được hết mỡ thừa. Vậy, những bài tập Yoga đó thực hiện như thế nào? Nếu chưa rõ, hãy cùng Kim Thành Sport đi tìm hiểu kỹ top 7 bài tập Yoga giảm béo, giảm cân này nhé !

    1. Tư thế rắn hổ mang.

    Tư thế rắn hổ mang (Cobra Pose) là một trong những bài tập Yoga giảm béo cho nữ hiệu quả tốt nhất và được rất nhiều bạn áp dụng vào chương trình tập luyện của mình. Với tư thế Yoga này, nó không chỉ giúp giãn cơ khớp bàn ghế tập bụng, thư giãn cơ thể mà còn giúp giảm béo, đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng và vùng đùi rất tốt. Cách tập luyện bài tập Yoga giảm béo này cũng không quá phức tạp và cụ thể như sau:

    - Đầu tiên, bạn nằm xuống dưới thảm Yoga, 2 bàn chân để thẳng xuống mặt thảm và 2 tay co về phía nách và để các ngón tay cách xa nhau.

    - Hít sâu vào, ép chân và hông sát xuống mặt thảm. Sau đó, dùng sức của 2 cánh tay để nâng đầu và cổ cao lên.

    - Đẩy 2 bên vai xuống và kéo căng phần thân trên theo chiều dài của cột sống.

    - Mắt ngước lên cao và hạ thấp bả vai xuống. Sau đó, thở ra và từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn ở tư thế nằm sấp này.
    [​IMG]
    2. Tư thế xả hơi.

    Tư thế xả hơi hay còn được gọi với tên tiếng Anh là Wind Releasing Pose (Pavana Muktasana). Tư thế Yoga này không chỉ giúp giãn cơ, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể mà còn giúp giảm mỡ bụng rất tốt. Động tác này sẽ tác động mạnh mẽ lên phần bụng và đùi, nhờ tư thế ép đùi. Đối với chị em phụ nữ đang muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, đừng quên tập bài tập Yoga giảm cân này theo cách như sau nhé !

    - Bạn nằm thẳng người lên thảm tập Yoga, rồi co 2 đầu gối cao lên về phía ngực và để phần đầu gối gần chạm đến ngực.

    - Tiếp theo đó, bạn lấy 2 cánh tay ôm chặt lấy 2 đầu gối, ép đùi sát vào ngực, đồng thời đầu hơi cúi về phía trước. Bạn hít thở sâu rồi từ từ thở ra.

    - Động tác này đúng khi bạn cảm nhận được sự co giãn cơ ở phần đùi, hông, bụng và lưng, cổ.

    3. Tư thế cánh cung.

    Tư thế cánh cung (Bow Pose) là bài tập Yoga giảm béo khá hiệu quả. Động tác này sẽ tác động đến hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể, giúp từng cơ bắp được kéo giãn. Khả năng kéo giãn cơ vừa giúp tăng khả năng trao đổi chất cho cơ thể, vừa có tác dụng đốt cháy năng lượng từ mỡ dư thừa trên cơ thể. Cách thực hành chi tiết dành cho bài tập Yoga giảm béo này như sau:

    - Đầu tiên, bạn nằm úp xuống sàn và 2 tay duỗi thẳng 2 bên thân người.

    - Sau đó, từ từ nâng chân lên, nâng cơ thể về phía sau, cổ ngửa ra đằng sau và đồng thời lấy 2 tay nắm lấy 2 mũi chân hoặc 2 cổ chân, để chân uốn cong lên.

    - Giữ tư thế này trong vài giây, hít thở và thư giãn.

    4. Tư thế chiến binh 1.

    Tư thế chiến binh 1 hay còn được gọi là Warrior Pose I. bán thảm tập gym tại tphcm Nhìn tư thế này, mọi người nghĩ rằng không có tác dụng gì cho việc giảm cân, nhưng thực chất, nó giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể khá là hiệu quả. Khả năng kéo giãn cơ giúp giải phóng năng lượng rất tốt, đồng thời giúp cơ bắp săn chắc hơn, thân hình dễ thon gọn hơn. Các bước thực hiện khi áp dụng bài tập Yoga giảm béo này như sau:

    - Đầu tiên, bạn đứng thẳng người trên thảm tập Yoga, chân trái bước lên trên cách chân phải 1.2-1.5m và xoay cả 2 chân về thân người về phía bên trái.

    - Khuỵu đầu gối bên trái để vuông góc với bàn chân, chân phải duỗi thẳng.

    - Sau đó, giơ 2 tay cao quá đầu đầu, để làm sao lòng bàn tay hướng lên trên và mắt nhìn theo bàn tay.

    - Đưa cơ thể trở về tư thế đứng thẳng, đổi bên chân và lặp lại các động tác cho chân còn lại.

    5. Tư thế chiếc ghế.

    Tư thế chiếc ghế (Utkatasana) là bài tập Yoga giảm béo rất hiệu quả, có tác dụng đánh tan mỡ bụng, làm săn chắc vùng đùi và đồng thời hỗ trợ cột sống dẻo dai, chắc khỏe. Bài tập này cũng không quá khó, khi thực hiện, bạn nên chú ý đến nhịp thở đều đặn để phát huy được tác dụng tốt nhất. Hướng dẫn các bước trong bài tập Yoga giảm béo này như sau:

    - Trước tiên, bạn trong tư thế đứng thẳng người, 2 tay chắp vào nhau và giơ thẳng về phía trước. Nhìn tư thế này giống như tư thế chuẩn bị của các vận động viên bơi lội.

    - Sau đó, khuỵu gối xuống để đùi song song với sàn nhà, 2 tay giơ thẳng lên trên đầu và đồng thời hơi rướn người về phía trước.

    - Giữ tư thế này càng lâu càng tốt và hít thở đều đặn.
     
: ádasd

Chia sẻ trang này