Ford Ranger 2018 chính thức ra mắt

Thảo luận trong 'Ô tô xe máy' bắt đầu bởi namtran08, 9/2/18.

  1. namtran08

    namtran08 New Member

    Tham gia ngày:
    30/12/17
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Ford Ranger là Raptor vừa ra mắt tại Thái Lan với động cơ tăng áp kép, hộp số tự động 10 cấp và hàng loạt tính năng off-road đỉnh cao.

    [​IMG]

    Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt tại Đông Nam Á
    Phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Ranger là Raptor vừa ra mắt tại Thái Lan với động cơ tăng áp kép, hộp số tự động 10 cấp và hàng loạt tính năng off-road đỉnh cao.
    [​IMG]
    Ford Ranger Raptor - chiếc Ranger dũng mãnh nhất của Ford Được trang bị động cơ tăng áp kép cùng hộp số 10 cấp, Ford Ranger Raptor có thể đáp ứng mọi điều kiện địa hình với hệ thống treo đặc biệt của Fox.
    Trước đây, phiên bản hiệu suất cao Raptor chỉ xuất hiện trên dòng bán tải cao cấp F-150 và gặt hái khá nhiều thành công. Nhận thấy tiềm năng đó, Ford đã bổ sung phiên bản cao cấp này vào dòng bán tải cỡ trung Ranger.
    [​IMG]
    Ford Ranger Raptor được thiết kế, xây dựng và thử nghiệm để đáp ứng cho nhu cầu khách hàng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Xe được sản xuất tại Thái Lan nhưng do bộ phận Ford Performance thiết kế phát triển.
    Ford Vinh
     
  2. namtran08

    namtran08 New Member

    Tham gia ngày:
    30/12/17
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Ford Edge Titanium Elite - Mẫu SUV Mỹ nâng cấp ngoại hình, mâm kích thước 20 inch, trang bị gói nội thất cao cấp.

    Khách hàng châu Âu nổi tiếng khó tính và có gu riêng biệt, nhưng hiện nay cũng bắt đầu từ sedan lên những mẫu xe gầm cao như xu hướng chung trên thế giới. Trước đây Ford chỉ có chiếc Kuga sau đó là Ford EcoSport nhưng EcoSport không thành công, giờ đây hãng xe Mỹ mang thêm Edge tới lục địa già.

    [​IMG]
    Phiên bản Ford Edge Titanium Elite trình làng tại triển lãm ôtô Chicago đang diễn ra tại Mỹ.

    Ford Edge Titanium Elite 2019 là phiên bản cao cấp mẫu SUV hạng trung Edge của Ford. Chưa có bản nâng cấp cho chiếc Edge, hãng xe Mỹ sẽ bán phiên bản cao cấp Titanium Elite nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp của khách hàng, và cho thấy nỗ lực tăng thị phần trong phân khúc SUV hạng trung ở Mỹ.

    [​IMG]

    Ngoài bộ mâm mới 5 chấu kép hình chữ V kích thước 20 inch, phần cản sau của Ford Edge Titanium Elite cũng thay đổi thiết kế và sơn cùng màu với thân xe. Nội thất nâng cấp với gói kết nối SYNC 3 giúp người lái dễ dàng tận hưởng không gian bên trong xe khi ngồi sau vô-lăng.

    [​IMG]

    Ford Edge Titanium Elite sử dụng động cơ tăng áp 2 lít EcoBoost 4 xi-lanh kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ EcoBoost có sức mạnh 250 mã lực, Egde Titanium Elite dẫn động cầu trước, hệ thống dẫn động AWD là chức năng chọn thêm.

    Xem thêm hình ảnh Ford Edge Titanium Elite:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. namtran08

    namtran08 New Member

    Tham gia ngày:
    30/12/17
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Ford EcoSport 2018 đã ra mắt nhưng chưa được công bố chi tiết từng phiên bản tại thời điểm đó. Mẫu SUV/crossover đô thị cỡ nhỏ sẽ được bán từ tháng 3/2018.

    [​IMG]
    Mặc dù là bản nâng cấp facelift nhưng Ford EcoSport 2018 có khá nhiều thay đổi so với trước đây, ngoại trừ kiểu dáng tổng thể giữ nguyên. Thiết kế đầu xe hầm hố với lưới tản nhiệt to bản, nội thất hiện đại hơn cùng động cơ EcoBoost mới là điểm nhấn trên xe EcoSport facelift.

    Bắt đầu từ tháng 3 tới, các đại lý Ford trên toàn quốc bắt đầu bán xe Ford EcoSport 2018 với 5 phiên bản, gồm Titanium 1.0L AT, Titanium 1.5L AT, Trend 1.5L AT, Ambiente 1.5L AT và Ambiente 1.5L MT. Giá bán vẫn chưa được công bố tại thời điểm này.

    Điểm phân biệt dễ nhận ra nhất giữa 3 nhóm phiên bản Titanium, Trend và Ambiente là mâm xe và lưới tản nhiệt. Titanium và Trend đều dùng bánh mâm hợp kim 17inch với thiết kế đa chấu cùng lưới tản nhiệt mạ chrome. Trong khi đó, Ambiente chỉ được trang bị mâm thép 16inch cùng lưới tản nhiệt dạng thường.

    [​IMG]
    Lưới tản nhiệt mạ chrome và mâm đa chấu hợp kim 17inch trên các bản Titanium và Trend.

    [​IMG]
    Lưới tản nhiệt thường và mâm 5 chấu hình cánh hoa 16inch trên bản Ambiente.

    Để phân biệt Titanium và Trend, bạn có thể dựa vào đèn sương mù và cửa sổ trời chỉ có trên bản Titanium. Nếu tiến vào bên trong, chỉ có Titanium dùng ghế da trong khi cả Trend và Ambiente dùng ghế nỉ.

    Nếu vẫn hoang mang, bạn có thể xem tên xe ở phía đuôi. Trong trường hợp không thể nhìn được tên xe, để phân biệt từng phiên bản, bạn có thể tham khảo các chi tiết chỉ có trên từng xe dưới đây:

    Ford Titanium 1.0L AT

    Phiên bản cao cấp nhất có đầy đủ trang bị mà Ford Việt Nam dành cho EcoSport. Ngoại thất xe khoẻ khoắn hơn các bản thấp hơn nhờ vành hợp kim 17 inch, phanh đĩa 4 bánh, lưới tản nhiệt với viền mạ chrome, cụm đèn chiếu sáng có projector với công nghệ halogen kèm đèn ban ngày LED. Đèn chiếu sáng và gạt mưa đều tự động.

    [​IMG]
    Nội thất xe được trau chuốt hơn. Ghế xe bọc da hoàn toàn, tuy nhiên chỉ có chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái. Màn hình cảm ứng 8 inch chính giữa có tích hợp SYNC 3, kết hợp âm thanh 7 loa. Hệ thống điều hoà tự động một vùng. Xe còn có hộp giữ lạnh để đồ uống và thực phẩm. Chìa khoá thông minh Mykey với đề nổ bằng nút bấm. Ghế sau có tựa tay.

    [​IMG]
    Đây là phiên bản duy nhất được trang bị động cơ tăng áp EcoBoost, 3 xy-lanh dung tích 1 lít, công suất 125 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 170 Nm tại 4.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Chỉ có động cơ EcoBoost 1.0L này mới có tính năng ngắt máy tự động (auto start/stop).

    Trang bị an toàn trên xe có hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi, túi khí phía trước, túi khí bên phía trước và túi khí rèm.

    Titanium 1.5L AT

    Có thể dễ dàng phân biệt 2 bản Titanium nhờ cụm đèn chiếu sáng. Phiên bản này chỉ có đèn halogen và choá phản xạ. Ngoài ra, hệ thống đèn và gạt mưa tự động cũng bị cắt giảm. Các trang bị còn lại tương đồng bản 1.0L AT.

    [​IMG]
    Động cơ phiên bản này là loại Duratec, 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, công suất 120 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 151 Nm tại 4.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

    Trend 1.5L AT

    So với bản Titanium 1.5L, bản Trend bị cắt đi khá nhiều trang bị. Vành xe vẫn 17 inch nhưng 2 phanh sau chuyển thành tang trống. Xe không có camera lùi và cảm biến lùi. Túi khí cũng chỉ có ở phía trước, không còn túi khí bên và túi khí rèm. Động cơ xe giống hệt bản Titanium 1.5L AT.

    Nội thất xe đơn điệu hơn với ghế nỉ, vô-lăng không tích hợp nút bấm, hàng ghế sau không có tựa tay. Điều hoà chỉnh cơ và không còn hộp giữ lạnh. Màn hình đơn sắc, đi cùng hệ thống âm thanh 4 loa. Xe được đề nổ bằng chìa khoá cơ truyền thống.

    Ambiente 1.5L AT

    Cũng như Everest, phiên bản Ambiente của EcoSport được làm ra để tối ưu giá bán sao cho thấp nhất. Sự khác biệt duy nhất giữa bản Trend và Ambiente chỉ ở bộ vành giảm xuống còn 16 inch. Đây là loại vành sắt và được ốp phía ngoài.

    [​IMG]
    Ambiente 1.5L MT

    Đúng như trên gọi, phiên bản này sử dụng hộp số sàn 5 cấp thay vì loại tự động 6 cấp như 4 phiên bản trên. Các trang bị khác đều tương đồng với bản Ambiente 1.5L AT. Một đại lý Ford tại TP. HCM hé lộ giá bán của phiên bản này là 550 triệu đồng.

    Ford Vinh
     
  4. namtran09

    namtran09 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/18
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FORD ECOSPORT 2018: ĐẲNG CẤP XỨNG TẦM ‘CHUYÊN GIA ĐƯỜNG PHỐ’
    Được thiết kế phù hợp với điều kiện giao thông đô thị, Ford EcoSport 2018 Mới sở hữu kích thước nhỏ gọn, thời trang, phù hợp để vận hành linh hoạt trong đô thị, xứng đáng với danh xưng “Chuyên gia đường phố”.

    [​IMG]
    Kế thừa thành công từ phiên bản tiền nhiệm, Ford EcoSport 2018 Mới được giới thiệu và lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương với nhiều cải tiến vượt trội về thiết kế nội ngoại thất, khả năng vận hành và nhiều tính năng thông minh an toàn.

    [​IMG]

    Động cơ trang bị Auto Start Stop khi dừng chờ phố đông

    Thay đổi quan trọng nhất của mẫu crossover này là động cơ. Phiên bản động cơ 1.5 Duratec thế hệ trước nay được thay bằng 2 lựa chọn mới: 1.5 Dragon Ti-VCT và 1.0 EcoBoost. Nhờ thế, EcoSport mới tăng sức mạnh, sức kéo trong khi vẫn đạt hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

    Động cơ Dragon 1.5L hoàn toàn mới được đúc bằng hợp kim nhôm, trang bị công nghệ van biến thiên kép (Ti-VCT) giúp tăng hiệu suất, kết hợp cùng hộp số tự động thủy lực 6 cấp mới, cho Ford EcoSport Mới khả năng tăng tốc êm ái và mạnh mẽ.

    Các yếu tố này giúp Ford EcoSport 2018 Mới giảm đến 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tới 20% trong khi vẫn tăng công suất và cho phép người lái trải nghiệm khả năng vận hành đầy mạnh mẽ.

    EcoBoost 1.0L kèm turbo tăng áp và công nghệ tự động tắt – đề máy khi dừng đèn đỏ, tiết kiệm nhiên liệu

    Còn EcoBoost 1.0L là động cơ sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp kết hợp cùng turbo tăng áp và công nghệ tự động tắt/khởi động (Auto Start Stop) khi dừng đèn đỏ. EcoBoost 1.0L đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế của Ford, trong đó phải kể đến 6 lần liên tiếp được bình chọn là “Động cơ Quốc tế của Năm”.

    Không chỉ linh hoạt trong đô thị, trên cao tốc xa lộ ngoài đô thị, chiếc EcoSport cũng thể hiện sự tự tin của mẫu crossover được Ford định vị là dòng sản phẩm chiến lược tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Trong hành trình trải nghiệm đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên và Bắc Giang – Hà Nội, khi chạy ở tốc độ cao, vô lăng EcoSport trở nên đầm chắc hơn. Đặc biệt hơn, với EPAS (hệ thống lái trợ lực điện tử), máy tính sẽ tính toán để bù trừ lực trợ lái để chiếc xe đi thẳng một cách cân bằng, ổn định và an toàn nhất.

    Do vậy, người lái không cần phải thường xuyên tinh chỉnh góc vô lăng giống như khi lái xe có hệ thống trợ lực dầu. Khả năng cách âm gió, cách âm gầm và cách âm động cơ cũng được cải thiện để mang lại những hành trình trọn vẹn hơn.

    Khi người lái cần giảm tốc trong tình huống khẩn cấp, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD sẽ ngăn chặn tình trạng khóa bánh và trượt bánh, giúp người lái dễ dàng kiểm soát tình huống hơn.

    Khi xe vào cua, Hệ thống kiểm soát lực kéo và Cân bằng điện tử DSC cũng giúp duy trì trạng thái cân bằng của EcoSport và giảm thiểu hiện tượng thừa lái/thiếu lái. Bên cạnh đó, tính năng Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) cũng khiến việc dừng đèn đỏ nơi đường dốc trở nên dễ dàng và an toàn hơn đáng kể.

    Công nghệ tối tân hỗ trợ người lái

    Về ngoại thất, lưới tản nhiệt của Ford EcoSport 2018 Mới dạng tổ ong được thiết kế to bản và được mạ Chrome (phiên bản Titanium) hoặc sơn nhũ bạc (phiên bản Trend). Nắp capo dập nổi, đèn LED định vị ban ngày cùng lốp dự phòng được treo phía sau xe toát lên đặc tính của dòng xe thể thao đa dụng khỏe khoắn và vững chãi.

    Khung xe được cấu tạo từ thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng cùng hệ thống 6 túi khí để đảm bảo an toàn cho mọi vị trí trên xe.

    [​IMG]

    Ford EcoSport 2018 trang bị màn hình cảm ứng dạng đứng như xe hạng sang

    Nội thất xe được thiết kế mới hoàn toàn nhằm tăng sự sang trọng, tiện dụng. Mặt táp lô bọc da, tựa để tay cho người lái, cửa sổ trời điểu khiển bằng điện, màn hình cảm ứng trung tâm hiện đại, ngăn chứa đồ có tính năng giữ lạnh, cổng kết nối USB, và nhiều chi tiết khác đã được các nhà thiết kế của Ford chăm chút để người lái và hành khách trên xe có được hành trình thoải mái nhất.

    Là một chiếc SUV đô thị, Ford EcoSport 2018 sở hữu khả năng chứa đồ vượt trội. Bánh dự phòng được đặt trên cửa sau khiến khoang chứa hành lý Ford EcoSport 2018 có thể tích 743 lít, rộng rãi nhất phân khúc. Hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn theo tỷ lệ 60/40, nâng tổng thể tích khoang chứa đồ lên 1.178 lít.

    [​IMG]

    EcoSport Mới được trang bị 25 hộc để đồ thông minh, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dân thành thị bận rộn và năng động. Khoang chứa đồ được thiết kế rộng rãi đủ không gian chứa hành lý cho những chuyến dã ngoại dài ngày.

    Với mục tiêu mang đến trải nghiệm lái tiện nghi và an toàn, Ford EcoSport 2018 được trang bị nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ người lái như hệ thống camera lùi thông minh và cảm biến hỗ trợ, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh và khởi động không chìa. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử và chống bó cứng phanh cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản EcoSport Mới.

    Hệ thống thông tin giải trí trên xe với điểm nhấn là SYNC 3 giúp người lái có thể tập trung vận hành xe mà vẫn liên tục kết nối được với thế giới bên ngoài. SYNC 3 cho phép người lái điều khiển hệ thống giải trí, gọi điện thoại, nhắn tin thông qua các khẩu lệnh.

    [​IMG]

    Tính năng AppLink 3.0 trên SYNC 3 cũng cho phép hành khách trên xe tiếp tục sử dụng những ứng dụng yêu thích trên điện thoại trực tiếp qua màn hình cảm ứng của xe. AppLink 3.0 hỗ trợ để tra cứu thông tin, tìm đường, trình chiếu video hay thư giãn với những bản nhạc hoặc audiobook yêu thích thông qua hệ thống 7 loa trên xe.

    Những bổ sung như thêm Auto Start Stop trên các bản cao cấp để tiết kiệm xăng khi di chuyển trong phố, màn hình cảm ứng dạng đứng như xe sang, vô-lăng ba chấu bọc da, hàng ghế sau có thể chủ động “lock/unlock” cửa bằng nút bấm như của tài xế và hàng tá option cao cấp khác, giúp Ford EcoSport 2018 tiếp tục duy trì vị thế số một trong phân khúc SUV đô thị.

    Ford Vinh
     
  5. namtran09

    namtran09 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/18
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ford Ranger 2019 đã được Ford giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ 2018 nhưng phải tới đầu năm sau mới bắt đầu bán ra tại Mỹ.
    [caption id="attachment_3439" align="aligncenter" width="720"][​IMG] Mới đây, những hình ảnh về mẫu xe này đã được các tay săn ảnh chụp lại khi đang trên đường thử nghiệm với lớp "áo" ngụy trang.[/caption][caption id="attachment_3440" align="aligncenter" width="720"][​IMG] Ford Ranger 2019 sẽ 3 phiên bản khác nhau tại Mỹ với hai tùy biến cấu hình SuperCab và SuperCrew.[/caption][caption id="attachment_3441" align="aligncenter" width="720"][​IMG] Ngoài ra còn có gói cấu hình Off-Road FX4, bao gồm bộ trang bị chuyên dụng dùng để vượt địa hình như các giảm xóc đặc biệt, lốp đa địa hình và tấm che gầm.[/caption][caption id="attachment_3442" align="aligncenter" width="720"][​IMG] Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 2.3 lít 4 xy-lanh kết hợp hộp số tự động 10 cấp.[/caption][caption id="attachment_3443" align="aligncenter" width="720"][​IMG] Dù Ford chưa công bố thông số hiệu suất nhưng bộ động cơ trên có công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 474 Nm khi sử dụng trên mẫu Mustang.[/caption][caption id="attachment_3444" align="aligncenter" width="720"][​IMG] Ranger là một trong số các mẫu xe được Ford ra mắt vào năm 2019, trong đó bao gồm cả mẫu Explorer 2020.[/caption][caption id="attachment_3445" align="aligncenter" width="668"][​IMG] Ford cũng đã xác nhận SUV này sẽ có phiên bản Hybrid cũng như bản ST hiệu suất cao. Phiên bản ST được kỳ vọng sẽ sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp kép với công suất tối đa khoảng 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542 Nm./.[/caption]
    Để chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu xe này vào năm 2019, hiện nay, Ford vẫn đang tiếp tục thử nghiệm để đảm bảo chất lượng Ranger 2019.

     

Chia sẻ trang này