Nghiên cứu từ khóa trong SEO

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Seo Website' bắt đầu bởi dinhquanggroup, 5/11/18.

  1. dinhquanggroup

    dinhquanggroup New Member

    Tham gia ngày:
    5/11/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghiên cứu từ khóa trong SEO
    SEO bao gồm nhiều hoạt động khác nhau. Nghiên cứu có vẻ là một công việc nhàm chán. Thế nhưng nó lại cần thiết cho việc làm SEO.

    Bạn sẽ cần biết những từ khóa có:
    • Lượng tìm kiếm nhiều (Nhiều người tìm kiếm từ khóa)
    • Độ cạnh tranh thấp (Tổng số lượng kết quả tìm kiếm càng nhỏ thì bạn càng có cơ hội cải thiện thứ hạng cao)
    • Liên quan tới website của bạn
    Có khá nhiều các website hỗ trợ bạn nghiên cứu từ khóa phù hợp, nhưng phổ biến nhất là “Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google”. Công cụ này cung cấp cho bạn các kết quả dựa trên kết quả tìm kiếm thực của Google. Nếu bạn có một tài khoản Adwords, thì sẽ được Google “tặng” cho một danh sách các từ khóa gợi ý phù hợp cho website của mình.

    Để tránh việc tìm kiếm lan man không đúng từ khóa trọng tâm, bạn nên cân nhắc về phạm vi của từ khóa. Có hai loại từ khóa: Từ khóa ngắn và Từ khóa dài. Từ khóa ngắn là loại từ khóa thường chỉ có từ 2 đến 3 chữ. Các Từ khóa ngắn hay được chọn làm tên miền và có độ cạnh tranh cao.

    Từ khóa dài
    Từ khóa dài thường có từ 3 từ trở lên. Từ khóa dài mô tả nhu cầu tìm kiếm của người dùng chi tiết hơn. Từ khóa dài được sinh ra từ nhu cầu tìm kiếm của người dùng xoay quanh Từ khóa ngắn, vì vậy hành vi của họ cũng rõ ràng hơn.

    Ví dụ: từ khóa dài “thuê marketing ở Bình Dương” sẽ có độ cạnh tranh thấp hơn từ khóa ngắn “thuê marketing”.

    Từ khóa dài thường có từ 3 từ trở lên

    Từ khóa dài thường có từ 3 từ trở lên. Từ khóa dài mô tả nhu cầu tìm kiếm của người dùng chi tiết hơn. Từ khóa dài được sinh ra từ nhu cầu tìm kiếm của người dùng xoay quanh Từ khóa ngắn, vì vậy hành vi của họ cũng rõ ràng hơn.

    Ví dụ: từ khóa dài “thuê marketing ở Bình Dương” sẽ có độ cạnh tranh thấp hơn từ khóa ngắn “thuê marketing”.

    Khi bạn kết hợp cả từ khóa ngắn và từ khóa dài thì từ khóa dài(không phổ biến) của bạn sẽ chiếm tới 80% lượng truy cập. Vì vậy khi nghiên cứu từ khóa, đừng nên tập trung quá vào các từ khóa có quá nhiều người tìm kiếm. Hãy lưu ý một số từ ít phổ biến hơn, và sao đó kết hợp chúng vào kế hoạch SEO tổng thể của bạn.
     

Chia sẻ trang này