Tuyển dụng lễ tân công Ty TNHH Providence Financial việc làm tại HCM

Thảo luận trong 'Lao động việc làm' bắt đầu bởi vieclam123, 6/11/18.

  1. vieclam123

    vieclam123 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhân viên lễ tân
    Công Ty TNHH Providence Financial



    Mức lương: 7 - 10 triệu
    Kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu trình độ: trung bình
    Số lượng: 2
    Thể loại: Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
    Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
    Chức vụ: Chuyên gia - Nhân viên
    Tình trạng làm việc: Toàn thời gian Cố định
    Yêu cầu về giới tính: Nữ
    Yêu cầu về tuổi: Không có yêu cầu về độ tuổi
    Thông tin tuyển dụng
    Mô tả công việc
    - Chào đón khách trong công ty.
    - Nhận và chuyển cuộc gọi theo yêu cầu của người gọi tìm việc làm lễ tân chịu trách nhiệm nhận và ghi lại thông tin khách hàng và báo cáo cho ban quản lý nếu không thể thực hiện chuyển cuộc gọi theo yêu cầu.
    - Đặt lịch hẹn và sắp xếp các phòng họp theo yêu cầu.
    - Hướng dẫn khách vào công ty theo quy định.
    - Quản lý nội các tập tin cho công ty, và theo dõi truyền tải, hàng ngày.
    - Tiếp nhận, tiếp nhận, gửi và gửi thư, bưu kiện.
    - Quản lý chi phí văn phòng: vpp, hạm đội, fax nhanh, nước, điện thoại ...
    - Mua sắm văn phòng phẩm.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác do người quản lý giao

    [​IMG]
    Lợi ích
    Mức lương: Thỏa thuận
    - Được hưởng đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
    - Tiền thưởng lần thứ 13, tiền thưởng Tate Holiday, tiền thưởng tham dự, sinh nhật ... Hàng quý hàng tháng, hàng quý, nhân viên hàng năm với phần thưởng hấp dẫn.
    - Thưởng theo khả năng và thưởng theo thâm niên.
    - Hàng năm, công ty tổ chức các chuyến đi trong và ngoài nước.
    - Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng.
    - Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu và giữa trưa vào thứ Bảy (sáng: 8:15 - 12:00, chiều: 13:15 - 17:15)
    Bất kỳ yêu cầu nào khác
    - Nữ, trông đẹp, gương mặt mới. Âm thanh rõ ràng, truyền cảm hứng và dễ nghe. Chiều cao là 1m6 hoặc cao hơn.
    - Có kinh nghiệm tiếp nhận, thư ký văn phòng ít nhất một năm.
    - Ưu tiên bằng tiếng Anh.
    - Sử dụng các chương trình MS Office và thiết bị văn phòng (ảnh, fax, quét, vv ..)
    - Giao tiếp tốt, kỹ năng giao tiếp tốt và mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
    - Ứng cử viên nộp CV kèm theo ảnh.
    - Lưu ý: Địa chỉ của công ty ở quận 7 Phú Mỹ Hưng phải là ứng cử viên đáp ứng các yêu cầu trên và có chỗ ở thích hợp, phù hợp để gửi hồ sơ mới không lãng phí thời gian tiệc tùng.
     
: viectotnhat

Chia sẻ trang này