1. Danh Sách Diễn Đàn Seo Cập Nhật Mơi Nhất: 02/2019
    + Danh Sách Forum: Diễn đàn seo Click để xem danh sách
    + NỘI QUY DIỄN ĐÀN:
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Ứng dụng Blockchain của PepsiCo tăng doanh thu

Thảo luận trong 'Phần mềm và web' bắt đầu bởi thetvbytesoft, 21/5/19.

  1. thetvbytesoft

    thetvbytesoft Member

    Tham gia ngày:
    21/5/18
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Quyết định ứng dụng blockchain của công ty thực phẩm đồ uống khổng lồ PepsiCo đã giúp tăng doanh thu hiệu trong chuỗi cung ứng 28%

    [​IMG]

    Công ty đã xây dưng phòng thử nghiệm tên “Project Proton”. Để xử lý vấn đề kiểm tra xem blockchain có thể giúp họ giải quyết vấn đề thách thức trong ngành công nghiệp lập trình hay không ?

    Xem thêm: Công nghệ Blockchain 4.0 là gì

    Trong hôm thứ Hai, Mindshare đối tác của dự án PepsiCo. Cho biết họ đã hỗ trợ thử nghiệm, thực hiện một sự hòa giải chuỗi cung ứng đầu cuối theo chương trình bằng cách sử dụng nền tảng blockchain Zilliqa. Nỗ lực đã so sánh ngân sách kiểm soát với ngân sách kiểm tra để đánh giá hiệu quả của công nghệ.

    Xem thêm: Blockchain 1.0

    Các hợp đồng thông minh của Zilliqa, đã được sử dụng để tự động hóa chuỗi cung ứng theo chương trình, Mindshare nói, giải thích:

    Các hợp đồng thông minh này điều chỉnh các lần hiển thị được phân phối từ nhiều nguồn dữ liệu với các khoản thanh toán được tạo điều kiện bằng cách sử dụng token gốc liên minh nội bộ (NAT) trong thời gian gần, dẫn đến tăng hiệu quả lớn và hoàn toàn minh bạch cho chủ sở hữu thương hiệu.


    Kết quả cho thấy hiệu quả làm tăng giá trị về mặt chi phí cho các lần hiển thị có thể xem được, trong việc điều hành chiến dịch thông qua các hợp đồng thông minh, so với không có, theo theo Mindshare.

    Các đối tác khác trong dự án bao gồm công ty quảng cáo trực tuyến Rubicon, công ty lập trình MediaMath và công ty truyền thông Integral Ad Science.

    Thử nghiệm được tiến hành vào tháng 3 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Các đối tác hiện có kế hoạch điều hành giai đoạn thứ hai với việc bổ sung các khoản thanh toán cho các nhà xuất bản và các số liệu hiệu suất cao hơn.

    Farida Shakhshir, giám đốc PepsiCo, về sự tham gia của người tiêu dùng ở khu vực Châu Á, Trung Đông và Bắc Phi, cho biết:

    Kết quả rất đáng khích lệ và chúng tôi dự định sẽ chạy thêm một vài chiến dịch trong các điều kiện khác nhau để xác minh thêm các giả thuyết và đo lường tác động tổng thể.
     
: blokcchain

Chia sẻ trang này