1. Diễn Đàn Seo: 05/2020 - Diễn đàn Forum PCI Xem ngay

    + NỘI QUY DIỄN ĐÀN: + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin - Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật... => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Giải đáp thắc mắc Quy trình gia hạn visa Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch giải trí' bắt đầu bởi huongpham05, 2/8/20 lúc 20:36.

  1. huongpham05

    huongpham05 Member

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Xem thêm:

    1. Quy trình gia hạn visa Mỹ
    Bạn hãy tuân thủ theo quy trình sau nếu như muốn gia hạn visa Mỹ đúng.

    Bước 1: Hãy hoàn tất Mẫu Đơn xin Visa không định cư Điện tử (DS-160).

    Bước 2: Tiến hành đăng nhập hệ thống nộp đơn trực tuyến và tạo tài khoản để thanh toán phí xin visa (MRV). Sau khi đã đăng nhập, bạn hãy chọn “Đặt lịch hẹn”. Khi đã thực hiện các bước của quy trình này. Tiếp đến bạn sẽ trả lời các câu hỏi drop-box để xem xét bạn có đủ điều kiện visa mà không nhất thiết phải phỏng vấn.

    Bước 3: Sau khi đã trả lời hết các câu hỏi bạn sẽ được nhắc để tiến hành thanh toán phí visa. Trường hợp nếu bạn đã đủ điều kiện sẽ nhận hướng dẫn để nhận giấy tờ.

    Dưới đây là ba loại thông tin mà bạn sẽ phải cung cấp để đăng ký trực tiếp:

    • Số hộ chiếu
    • Số biên nhận trên biên nhận thanh toán.
    • Số mã vạch gồm mười (10) chữ số từ trang xác nhận DS-160 của bạn
    Bước 4: Hãy in thư xác nhận gia hạn visa, trong đó sẽ cung cấp mã vạch, số hộ chiếu và họ tên của bạn. Bạn cần 2 bản thư xác nhận để hoàn tất việc nộp hồ sơ. Tiếp theo hãy tập hợp trang xác nhận DS-160, các hộ chiếu hiện tại và trước kia, biên nhận phí MRV, ảnh, thư giải thích, mục đích chuyến đi và hành trình chuyến đi. Tùy thuộc vào loại visa mà bạn sẽ có thể phải nộp thêm giấy tờ bổ sung và lệ phí.

    Bước 5: Mang phong bì đựng giấy tờ của bạn đến địa điểm của Bưu điện Việt Nam, đưa phong bì cho nhân viên Bưu điện và thông báo với nhân viên rằng phong bì này phải được gửi với tùy chọn Người nhận Thanh toán Phí Bưu chính. Lúc này, nhân viên bưu điện sẽ dán một nhãn dán(mã vạch) lên nhãn địa chỉ của phong bì và đưa biên nhận có số theo dõi cho bạn.

    Bước 6: Bưu điện Việt Nam sẽ chuyển giấy tờ của bạn đến Lãnh sự hoặc Đại Sứ quán

    Bước 7: Bưu điện Việt Nam sẽ gửi lại giấy tờ và hộ chiếu cho bạn tại địa chỉ giao nhận giấy tờ trong hồ sơ của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi địa chỉ thì bạn truy cập vào tài khoản của mình. Trường hợp nếu được cấp, hộ chiếu của bạn sẽ bao gồm visa.
     

Chia sẻ trang này