1. Danh Sách Diễn Đàn Seo Cập Nhật Mơi Nhất: 02/2019

    + Danh Sách Forum: Sửa máy tính ITS Diễn Đàn Seo Click để xem danh sách

    + NỘI QUY DIỄN ĐÀN: + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin - Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật... => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Khi valentine trôi qua, mắc ca sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp

Thảo luận trong 'Thực phẩm' bắt đầu bởi hangphuonghv, 15/2/20 lúc 12:38.

Quảng cáo
  1. hangphuonghv

    hangphuonghv New Member

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hạt Macadamia đã có tiếng xấu trong một thời gian dài, chủ yếu là vì chúng có nhiều chất béo. Tuy nhiên, từ 78 đến 86 phần trăm chất béo là không bão hòa đơn (loại tốt cho bạn, loại chất béo tốt cho tim). Chất béo không bão hòa đơn giúp giảm cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ.

    Ngoài ra, hạt macadamia là một trong những nguồn thực phẩm duy nhất có chứa axit palmitoleic (một loại axit béo không bão hòa đơn có thể tăng tốc độ chuyển hóa chất béo, do đó làm giảm khả năng lưu trữ chất béo của cơ thể).

    Do có hàm lượng chất béo không bão hòa đơn cao, dầu hạt macadamia nhanh chóng trở thành món ăn được yêu thích trong các đầu bếp hàng đầu trên thế giới. Không chỉ tốt cho sức khỏe hơn dầu ô liu và dầu canola, mà nhiều người còn tin rằng nó có hương vị tốt hơn. Ngoài ra, dầu hạt macadamia có điểm khói cao hơn dầu ô liu, có nghĩa là nó có thể được nấu ở nhiệt độ cao hơn mà không bị phá vỡ và mất hương vị.

    >> Tìm địa chỉ cung cấp hạt macca uy tín, chất lượng!
    HOT LINE: 02623.743.743

    Kết quả từ nghiên cứu này cho thấy những đối tượng thử nghiệm tuân theo chế độ ăn hạt macadamia có mức cholesterol thấp hơn so với những người theo chế độ ăn kiêng điển hình của Mỹ và mức độ tương tự như những người trong chế độ ăn ít chất béo của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ. Ngoài ra, những người tham gia chế độ ăn hạt macadamia cho thấy mức độ chất béo trung tính (một loại mỡ trong máu) thấp hơn so với các chế độ ăn kiêng khác. Đáng ngạc nhiên, những người tham gia chế độ ăn hạt macadamia (có nhiều chất béo) không có thay đổi đáng kể về mức độ cholesterol hoặc cân nặng của họ.

    Thật không may, tất cả những thông tin mới này đều không cung cấp cho bạn giấy phép cho các loại hạt. Mặc dù tất cả các lợi ích sức khỏe của họ, macadamias vẫn có nhiều chất béo. Trên thực tế, những loại hạt ngon này có tỷ lệ calo cao nhất từ chất béo của tất cả các loại hạt. Thực tế này trở nên rõ ràng hơn khi bạn so sánh số gram chất béo có trong mỗi ounce trong nhiều loại hạt.

    Macadamias là một nguồn khoáng chất tuyệt vời như canxi, sắt, magiê, mangan và kẽm. 100 g hạt cung cấp 3,6 lượngg selen. Selenium là một nguyên tố vi lượng bảo vệ tim mạch và là một đồng yếu tố chống oxy hóa cần thiết cho enzyme glutathione peroxidase.

    Hơn nữa, các loại hạt cũng rất giàu nhiều vitamin B quan trọng cần thiết cho các chức năng trao đổi chất. 100 g các loại hạt cung cấp 15% niacin, 21% pyridoxine (vitamin B-6), 100% thiamin và 12% riboflavin.

    Chúng chứa một lượng nhỏ vitamin-E. Những vitamin tan trong chất béo này là chất chống oxy hóa mạnh và giúp bảo vệ màng tế bào và tổn thương DNA khỏi các gốc tự do không có oxy.
     
: macca

Chia sẻ trang này

Quảng cáo
Quảng cáo