1. Danh Sách Diễn Đàn Seo Cập Nhật Mơi Nhất: 02/2019

    + Danh Sách Forum: Sửa máy tính ITS Diễn Đàn Seo Click để xem danh sách

    + NỘI QUY DIỄN ĐÀN: + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin - Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật... => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Mitsubishi - Kĩ Năng Giật Tít Để Kéo Khách Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sản phẩm và dịch vụ khác' bắt đầu bởi ducsilver, 15/2/20 lúc 15:30.

Quảng cáo
  1. ducsilver

    ducsilver New Member

    Tham gia ngày:
    6/2/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kỹ năng “giật tít” là một trong những kỹ năng quan trọng khẳng định “độ cứng” trong sáng tạo nội dung của người viết và cũng là cần câu đế khách hàng quyết định có nên click vào xem hay không. Tuy nhiên “giật tít” như thế nào để không phản cảm, không trái thuần phong mỹ tục mà vẫn tạo hứng thú cho người đọc không phải là điều đơn giản, ngoài khả năng am hiểu ngôn ngữ cực kỳ phong phú còn gì nữa? Mời bạn đón đọc trong bài viết sau nhé.


    Tiêu đề hấp dẫn khiến người xem hứng thú và tò mò click vào.

    1. Tiêu đề rõ ràng với cụm từ “chia sẻ”, “bí quyết”, “kinh nghiệm”

    Người dùng khi tìm kiếm thông tin thì phần lớn họ đang gặp vấn đề cần tham khảo, nên những cụm từ này giúp họ cảm thấy tìm được sự “đồng cảm” và tin cậy nên sẽ có sức hút hơn những tiêu đề thông thường khác. Ví dụ: “Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook có đơn hàng 100%”, “Chia sẻ cách SEO website mới tạo lên top nhanh chóng”,… đây là những tít đặc biệt có sức hút vì có những con số khẳng định mang tính thuyết phục cao – “100%”.

    2. Trích dẫn câu nói của người nổi tiếng/ người có ảnh hưởng

    Một số web chuyên về nội dung đặc biệt như tư vấn tâm lý, kinh doanh, kinh tế… thường giật tít bài viết bằng các câu nói hot trên mạng. Các câu nói này thường mang tính “viral” cao, dễ nghe dễ tiếp cận và đặc biệt là dễ nhớ, ngữ nghĩa dễ áp dụng trong nhiều tình huống trong đời sống hoặc hoạt động nào đó.

    Mỗi lĩnh vực sẽ có những người nổi tiếng với các câu nói gắn liền riêng. Ví dụ như:

    + Tỷ phú Jack Ma: Không bao giờ bán hàng cho người thân


    Nội dung phong phú nhưng title kém hấp dẫn sẽ không thu hút được người xem bài viết.

    3. Tiêu đề ngược

    Tiêu đề ngược là những tiêu đề mang tính bày tỏ ý kiến trái chiều với khái niệm mà số đông mọi người đã mặc định là đúng. Tiêu đề ngược có thể gây nhiều ý kiến bức xúc, nên nội dung bài viết phải xoay sở để vừa giúp tiêu đề thuyết phục, vừa không thay đổi những minh chứng vốn được chứng minh là đúng trong lĩnh vực đó. Nên phương pháp này chỉ dành cho những ai đã “cứng tay” trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.

    Ví dụ:
    Xem thêm: http://bit.ly/31X9Vfo


    Kiếm tiền từ Youtube – Coi chừng chết vì ảo tưởng
    SEO website lên top 100% không cần đi backlink!
    4. Sử dụng từ ngữ mang tính kêu gọi

    Các cụm từ như “Tải ngay”, “nhanh tay dùng thử”, “xem ngay kẻo lỡ”… là các cụm từ ngữ có khả năng kêu gọi hành động hiệu quả. Thích hợp cho những người tò mò click vào xem nội dung bên trong. Cách này dễ thực hiện và thường được áp dụng trong bán hàng.

    5. Title là những vấn đề dễ gây tranh cãi

    “Nghề viết content – khi copy paste lên ngôi mà vẫn có tiền”, “Nghề bán hàng là phải dày mặt!”, “Ngồi tại nhà vẫn kiếm vài tỷ/ tháng!”… là những title dễ gây bức xúc và tranh cãi trong cộng đồng. Nhưng mặc khác, cách này cũng giúp tít bài gây chú ý hơn vì quá đặc biệt và ngông.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách giật tít độc đáo cho bài viết. Nếu bạn có cách nào đặc biệt hơn, hiệu quả hơn, đừng ngại bình luận chia sẻ bên dưới nhé.
     
: mitsubishi

Chia sẻ trang này

Quảng cáo
Quảng cáo